Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp Quảng Ninh năm 2022

Tối 30/6, tại dãy phố cổ, Công viên Hạ Long Park, Sở Công Thương phối hợp với Ban Chỉ đạo OCOP tỉnh Quảng Ninh tổ chức Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp Quảng Ninh năm 2022.

Các đại biểu nhấn nút khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp Quảng Ninh năm 2022.

Tham gia Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp Quảng Ninh năm 2022 có trên 30 gian hàng với trên 150 sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp, Hợp tác xã trên địa bàn 13/13 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh.

Đây là  hoạt động chuyên đề định kỳ hàng năm được tỉnh Quảng Ninh tổ chức tại các Trung tâm thương mại và Khu du lịch lớn trên địa bàn tỉnh. Sự kiện nhằm kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh ra thị trường và tới đông đảo người dân, du khách đến vui chơi, tham quan tại Quảng Ninh trong dịp du lịch hè.

Các đại biểu tham quan các gian hàng OCOP của các địa phương.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động kết nối các nhà sản xuất sản phẩm OCOP trong tỉnh với thị trường tiêu thụ gắn với du lịch. Giúp nhà sản xuất sản phẩm OCOP phát triển các đại lý, kênh phân phối và định hướng phát triển hoạt động sản xuất hàng hóa cung ứng ra thị trường, phục vụ sức tiêu dùng của người dân. Qua đó, tiếp tục quảng bá và đưa sản phẩm OCOP Quảng Ninh trở thành sản phẩm dịch vụ, quà tặng phục vụ nhu cầu mua sắm của khách du lịch trong và ngoài nước khi tới với Quảng Ninh.

Người dân, du khách tìm hiểu và mua các sản phẩm OCOP địa phương tại Tuần xúc tiến.

Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp Quảng Ninh năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 30/6 – 3/7/2022.

Minh Đức